1. Chào mừng bạn đến với diễn đàn trại lính
    Dismiss Notice

tin nhắn thương hiệu rất hiệu quả cho kinh doanh

Thảo luận trong 'Chat chit spam' bắt đầu bởi daunhotkimhien3, 9/1/17.

  1. daunhotkimhien3

    daunhotkimhien3
    Expand Collapse
    Binh nhì

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Bạn là chủ Doanh nghiệp, chủ cửa hàng hay một Marketer. Bạn đang có các chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới hay các dịch vụ sau bán hàng như: cảm ơn khách hàng, chúc mừng sinh nhật, ngày lễ hay thông tin nhận đơn hàng, mã dự thưởng... Với Dịch vụ nhắn tin lăng xê, coi ngó kháng hàng (SMS Brandname Marketing) của chúng tôi sẽ giúp bạn thông báo tin này ngay tức thì đến tất khách hàng của mình một cách nhanh nhất và với ít phí tổn thấp nhất.

    Các ưu điểm của dịch vụ tin nhắn thương hiệu SMS Marketing

    1.Tính dễ dàng và chóng vánh của tin nhắn thương hiệu:

    Với chỉ vài thao tác dễ dàng ngay trên Website (bạn sẽ không phải cực nhọc soạn nội dung và chọn từng người trên điện thoại), nội dung thông báo của bạn sẽ tức tốc được gửi đến vơ các khách hàng của bạn, giúp bạn tần tiện được rất nhiều thời gian để làm các công việc khác.

    2. Tính hiệu quả:

    Theo nghiên cứu thị trường của các chuyên gia thì:

    · 100% Số người khi nhận tin nhắn, sẽ mở ra xem.

    · 80% Giữ tin nhắn lại trong máy điện thoại di động.

    · 60% Sẽ gọi điện thoại đến để tìm hiểu thông báo.

    · 40% Sẽ giới thiệu cho bạn bè về tin nhắn đã nhận được.

    Do đó tin nhắn của bạn gửi đi sẽ gần như truyền tải được thông báo ngay lập tực đến 100% khách hàng, và còn giúp khách hàng lưu giữ thương hiệu của bạn lâu dài cũng như lan truyền nó.

    Xét về mặt chi phí, bạn chỉ tốn vài trăm đồng để có thể giữ chân hay mang 1 khách hàng mới, thì rõ ràng là hiệu quả rất cao.

    Các tính năng của dịch vụ nhắn chăm sóc khách hàng SMS Marketing

    · tương trợ gửi tin nhắn thương hiệu (Brandname) là loại tin nhắn mà tên công ty của bạn sẽ hiển thị ở phần tên người gửi thay vì số điện thoại

    · tương trợ gửi bằng đầu số tình cờ, trong trường hợp bạn muốn tùng tiệm tổn phí (rẻ hơn so với gửi tin thương hiệu)

    · Hẹn giờ gửi tin: bạn có thể soạn tin nhắn và chọn ngày gửi là bất kỳ ngày nào trong tương lại

    · bẩm tiến độ, kết quả của chương trình gửi tin

    · Cung cấp sắn danh sách khách hàng muốn nhận tin lăng xê, được phân loại theo khu vực, độ tuổi, giới tính .... (chỉ vận dụng cho gửi tin thương hiệu)

    · tham vấn và Hỗ trợ các công cụ để bạn dễ dàng thu thập thông báo khách hàng

    Tin nhắn thương hiệu (SMS BrandName) là một giải pháp Marketing phê chuẩn tin nhắn. Qua đó thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ nằm ở phần người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho dãy số điện thoại bình thường thiếu chuyên nghiệp và kém uy tín . Với nhu cầu tối ưu hóa phí tổn marketing & CSKH của Doanh nghiệp thì SMS BrandName luôn là sự lựa chọn tốt cho các chiến dịch Digital Marketing.

    Hệ thống SMS Brandname của AZTECH chú trọng vận dụng các công nghệ kỹ thuật mới nhằm tăng tốc độ xử lý và giảm thao tác thực hành cho mỗi người dung Làm mọi thứ trở thành ĐƠN GIẢN và bổ ích là tôn chỉ làm việc của Chúng Tôi

    Độ dài brandname : tối đa 11 kí tự - Bao gồm: chữ , số và khoảng chắn (Riêng nhà mạng Mobifone không cho phép tạo khoảng chắn)

    thời gian đăng kí brandname : từ 05 - 07 ngày làm việc

    Độ dài tin nhắn : 160 kí tự/SMS

    Hình thức gửi SMS :

    · duyệt y account tại webtool

    · phê duyệt kết nối API

    Mục đích dùng :

    · thông tin thông tin

    · công nhận giao tiếp

    · nhắc

    · Khảo sát chất lượng dịch vụ/ thu thập thông tin khách hàng

    · trông nom khách hàng: chúc mừng sinh nhật, tặng mã ưu đãi

    Nên dùng dịch vụ nhắn coi ngó khách hàng SMS Marketing vào các trường hợp nào

    · Các cửa hàng, doanh nghiệp gửi tin nhắn thương hiệu, coi ngó khách hàng

    · Các doanh nghiệp gửi tin nhắn thông tin đển toàn bộ nhân viên

    · Các trường, trọng tâm đào tạo: gửi tin nhắn đến vơ học sinh/sinh viên/giáo viên

    Với gần 140 triệu thuê bao di động tại Việt Nam (theo số liệu thống kê 2012 ) thì SMS là cách giao thông phổ biến nhất, dễ tiếp cận khách hàng nhất.

    Đặc biệt, tại Việt Nam trong thời khắc hiện tại, hệ thống lăng xê dựa trên SMS vẫn chưa được phát triển mạnh, nên nếu đi đầu trong việc ứng dụng SMS marketing sẽ là một lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp.

    Về mặt nhận dạng thương hiệu, việc truyền thông bằng tin nhắn thương hiệu là một hình thức gây tác động mạnh nhất và nhanh nhất trong thế kỷ số này.